Hữu Vi – Hồn thơ từ triền non

Hữu Vi, một nhà văn và nhà thơ người Thái hiếm hoi thuộc thế hệ 8x, đã tạo dựng tên tuổi trong nền văn học Việt Nam với phong cách sáng tác đậm đà bản sắc dân tộc. Sinh ra và lớn lên tại miền núi rừng Nghệ An, cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và cuộc sống mộc mạc của người dân nơi đây đã thấm vào từng câu chữ của anh. Hữu Vi không chỉ khắc họa một cách tinh tế những nét đẹp văn hóa của dân tộc Thái mà còn mang đến cho người đọc những cảm xúc chân thật, gần gũi qua từng tác phẩm.

Những câu chuyện, truyền thuyết, và lời ca từ bếp lửa nhà sàn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho Hữu Vi, giúp anh tạo nên các tác phẩm không chỉ đẹp về hình ảnh mà còn sâu sắc về tư tưởng. Hai tác phẩm ra mắt mới nhất của anh, Triền non xanh dắt tôi đi mãiNhững đứa con của rồng, là những tác phẩm tiêu biểu trong hành trình sáng tác của Hữu Vi, tiếp tục khẳng định tài năng và niềm đam mê không ngừng với văn hóa và con người của vùng đất này.

Mời bạn đọc tham gia buổi giao lưu cùng nhà văn Hữu Vi để cùng trò chuyện về nguồn cảm hứng từ văn hóa dân tộc Thái được thể hiện qua 2 tác phẩm của anh “Triền non xanh dắt tôi đi mãi” và “Những đứa con của rồng” . Sự kiện được tổ chức vào sáng ngày 29 tháng 9 sắp tới tại Đu Đủ Garden.

Thông tin sự kiện

Thời gian: 9h00 Chủ nhật ngày 29 tháng 9 năm 2024

Địa điểm: Đu Đủ Garden – Cuối ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Diễn giả: Hữu Vi

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Phiên chợ Đu Đủ của Đu Đủ Garden. Vào cửa tự do. Quý khách vui lòng tự thanh toán đồ uống với quầy. Để thuận tiện cho việc phục vụ, các bạn vui lòng đăng ký tham gia bằng cách điền thông tin theo form dưới đây hoặc nhấn Đăng Ký nếu đã có tài khoản trên Book Hunter Lyceum.

ƯU ĐÃI 20% KHI MUA SÁCH TẠI SỰ KIỆN

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

ĐĂNG KÝ THEO FORM BÊN CẠNH


    twelve − eight =

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    five × four =