Dẫn nhập Patanjali Yoga Sutra – từ quản lý cảm xúc đến tu tập

Online Workshop

Bạn thân mến,
Cám ơn bạn đã quan tâm đến Online Workshop “Dẫn nhập Patanjali Yoga Sutra – từ quản lý cảm xúc đến tu tập”! Đây là thuộc dự án Gieo Duyên Yoga Cổ Điển do Học viện Wise Living Yoga trực thuộc Viện Yoga Mumbai, Ấn Độ thực hiện với sự hỗ trợ truyền thông từ Book Hunter & hỗ trợ tổ chức từ dịch giả Sophia Ngo. Chúng tôi rất hân hạnh đã được xuất bản cuốn sách YOGA SUTRA do Sophia Ngo dịch bằng tiếng Phạn từ bản kinh được Học viện truyền dạy.

Patanjali Yoga Sutra là một tác phẩm kinh điển của trường phái yoga, đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng thực hành và phát triển tinh thần. Bản kinh này cung cấp một hệ thống chi tiết gồm tám bước (Ashtanga) để đạt được sự tự giác ngộ và bình an nội tâm. Từ quản lý cảm xúc đến tu tập theo Patanjali Yoga Sutra là một hành trình từ việc nhận biết và kiểm soát cảm xúc cá nhân, đối diện và chuyển hóa đến việc đạt được trạng thái cao nhất của sự an lạc và giác ngộ.

Thông tin Workshop

Thời lượng: 6 buổi (trong 6 tuần) + 2 tuần làm bài tập

Học phí: 2.500.000vnđ/người

Hình thức học: Học theo nhóm online vào các tối thứ 4 từ 19h30 – 21h00

Ngôn ngữ học: Song ngữ Anh – Việt

Giảng Viên: Cô Jeenal Mehta – Giám đốc học viện Wise Living Yoga (trực thuộc Viện Yoga Mumbai, Ấn Độ)

Trợ giảng & dịch thuật: Sophia Ngô

Bạn chú ý: Đây là một khóa học có cấp chứng chỉ 15h Dẫn nhập Patanjali Yoga Sutra (Do Học viện Wise Living Yoga cấp, riêng đối với học viên đã có chứng chỉ HLV Yoga 200h, 500h sẽ được thêm sự công nhận của Liên minh Yoga – Yoga Alliance trên chứng chỉ)

Điều kiện nhận chứng chỉ: Tham gia đầy đủ các buổi học + hoàn thành các bài tập được giao (bằng tiếng Việt, trợ giảng lớp sẽ hỗ trợ dịch sang tiếng Anh)

LỊCH TRÌNH HỌC

Buổi 1: Ứng dụng Patanjali Yoga Sutra trong quản lý cảm xúc và các mối quan hệ

Buổi 2: Nguyên tắc Bất bạo động và Chân thật & áp dụng trong đời sống

Buổi 3: Các nguyên tắc về Tự chủ trong quản lý bản thân

Buổi 4: Tư thế & Kiểm soát hơi thở

Buổi 5: Thu rút giác quan & chú tâm

Buổi 6: từ Thiền đến Định

Nếu bạn quyết định đăng ký khóa “Dẫn nhập Patanjali Yoga Sutra – từ quản lý cảm xúc đến tu tập”, vui lòng điền form đăng ký dưới đây để được xếp vào khóa gần nhất.

Tìm hiểu về giảng viên & trợ giảng

Về Wise Living Yoga Academy, trực thuộc Viện Yoga Santacruz, Mumbai

Wise Living Yoga Academy là một tổ chức giáo dục trực thuộc Viện Yoga Santacruz, Mumbai – Ấn Độ, tổ chức Yoga lâu đời nhất thế giới được thành lập vào năm 1918 bởi Shri Yogendraji. Năm 2019, Wise Living Yoga Academy được công nhận là nơi truyền đạt giáo dục yoga và các nguyên tắc về lối sống của yoga cổ điển, theo dòng dõi của cố Shri Yogendraji – cha đẻ của phong trào Phục hưng Yoga hiện đại và là đệ tử trực tiếp của Guru Pujya Paramahamsa Madhavadasji.

Viện Yoga Santacruz, Mumbai – Ấn Độ do Shri Yogendra Ji thành lập vào năm 1918 là Trung tâm Yoga lâu đời nhất thế giới. Với vị thế là trung tâm yoga được thành lập đầu tiên trên thế giới, viện đã đóng vai trò là nền tảng cho sự phát triển của yoga trên toàn thế giới. Di sản 100 năm tuổi này cũng là nguồn gốc của một cam kết sâu sắc, vững chắc và mang tính toàn cầu trong việc chuyển hóa bản thân thông qua Yoga. Viện có đóng góp đáng kể cho giáo dục Yoga, tiêu chuẩn hóa các bài tập yoga với những nghiên cứu và học tập trải nghiệm đã được công nhận rộng rãi.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

ĐĂNG KÝ THEO FORM BÊN CẠNH


    seven + twelve =

    Một suy nghĩ về “$ s”

    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    2 × one =